Vörur

Star Anise & Cinnamon

Ristuð sesamolía

Chocolate Coconut Bliss

Vanilla Chai

Þurrkaðar ólífur, kryddaðar

Timjan

Three Fennel

Maískökur m/mjólkursúkkulaði

Kakósmjör

Grilluð paprika, í sósu

Tómatsafi

Kornflögur

Pastasósa m/grænmeti

Elegant english breakfast

Hrískökur m/salti

Jómfrúar ólífuolía

Greinar

Súkkulaðikaka - vegan

Hafið þið prófað að nota eplamús/eplamauk í kökubakstur? Hér notum við eplamauk til að gefa aukna mýkt og gott bragð í þessa ljúffengu súkkulaðiköku. Hún er svona millistig af brownie og súkkulaðiköku, sæt og mjúk og þarf ekkert krem. En er frábær með smávegis kókosmjöli ofan á. Það vill svo skemmtilega til að þessi gómsæta kaka er vegan.
Nánar
Greinar

Súkkulaði og hindberjasmoothie

Ljúffengur súkkulaði-avókadósmoothie með frískandi hindberjamauki í botninum. Þessi smoothie er tilvalinn í morgunsárið eða sem millimál, þegar við þrufum smá dekur. Hægt er að breyta þessum smoothie í desert með því að auka á döðluskammtinn, eða bæta við öðrum sætugjafa eins og t.d. hlynsírópi. 
Nánar
Greinar

Brownies með súkkulaðikremi

Þessar dásamlegu brownies er frábært að eiga tilbúnar í fyrstinum eða kæli og bera fram þegar gesti ber að garði, eða bara með góðum kaffibolla á fallegum eftirmiddegi. Ekki eru þær síðri með ferskum berjum og þeyttum rjóma/kókosrjóma. Mmmm...
Nánar
Greinar

Ofnbakaðar falafelbollur

Hvernig væri að bjóða upp á gómsætar falafel bollur á bolludaginn? Hefðbundnar falafelbollur eru djúpsteiktar, en við kjósum að baka okkar bollur í ofninum, til að halda hollustunni alla leið. Einnig má steikja bollurnar á pönnu, en þá er best að velta þeim fyrst upp úr mjöli, t.d. smá spelti, möluðu haframjöli eða maísmjöli. Falafel bollur eru frábærar með góðri tahinisósu og salati. Tilvalið að bera fram með góðu pítubrauði eða í vefju.
Nánar
Greinar

Kryddjurta- og sítrushummus

Hummus er algjörlega klassískt álegg og frábær með heitu pítubrauði eða niðurskornu grænmeti. Hummus er gerður úr afbragðst hollu hráefni eins og baunum, ólífuolíu og tahini og því góð viðbót við mataræðið. Og ekki skemmir fyrir hversu fljótlegt það er að útbúa heimagerðan hummus. Hér höfum við uppskrift að kryddjurta- og sítrushummus þar sem við notum möndlusmjör í staðinn fyrir tahini, og bætum ferskum kryddjurtum í mixið og skvettum vel af sítrónusafa út í. Ef þið eruð frekar að leita að klassískri hummus uppskrift þá lumum við líka á skotheldri grunnuppskrift.
 
Nánar
Greinar

Himneskt styrkir Kraft

Í febrúar ætlum við að styrkja Kraft, stuðningsfélag fyrir ungt fólk, sem greinst hefur með krabbamein og aðstandendur þeirra. 15 krónur af hverri seldri Himneskt vöru í febrúar renna til Krafts.
Nánar
Greinar

Hafragrautur með hnetusmjöri

Hafragrautur er sígildur morgunverður, enda hollur og bragðgóður. Hafið þið prófað að setja skeið af hnetusmjöri út á grautinn? Hvílíkur lúxus! Grauturinn verður saðsamari fyrir vikið og orkan endist aðeins lengur út í daginn. Út á grautinn er gott að skera niður ferska ávexti, t.d. epli, peru, banana eða ber. Kakóduft og þurrkaðir ávextir fara líka sérlega vel með hnetusmjörinu. Nú er um að gera að prófa sig áfram og finna sína uppáhalds samsetningu.
Nánar

Instagram#himnesktsolla